การจัดการข้อความ ในรายงาน Access กรณีที่ ใช้ โค๊ด VBA



0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

18 ม.ค. 61 , 11:42:43
อ่าน 806 ครั้ง

Krittakon

  • สมาชิกไท.Access
  • กระทู้: 7

  • Thank You ไท.Access

    • ดูรายละเอียด

เวลาสั่งพิมพ์ ถ้าเปลี่ยนคน หรือ ชื่อที่อยู่  และรายละเอียดอื่นๆ  บรรทัดเลื่อน มันพอจะมีวิธีไหนที่ จะจัดข้อความ หรือ ให้มันตัดพอสวยงาม ระยะหน้า ระยะหลัง พอดี ข้อความไม่โดดหายไปมาก  ผมหาอ่าน ก็ไม่เจอวิธี เช่น สังให้กระจาย แบบใน Word ที่มันขยายตัวอักษรให้ชิดทั้งหน้าทั้งหลัง  ใครพอจะมีวิธีบ้างครับ

[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]

 

18 ม.ค. 61 , 11:45:14
ตอบกลับ #1

Krittakon

  • สมาชิกไท.Access
  • กระทู้: 7

  • Thank You ไท.Access

    • ดูรายละเอียด

ภาพครับ

 

18 ม.ค. 61 , 11:47:28
ตอบกลับ #2

Krittakon

  • สมาชิกไท.Access
  • กระทู้: 7

  • Thank You ไท.Access

    • ดูรายละเอียด

โค๊ดครับ

 

18 ม.ค. 61 , 11:48:05
ตอบกลับ #3

Krittakon

  • สมาชิกไท.Access
  • กระทู้: 7

  • Thank You ไท.Access

    • ดูรายละเอียด

ผลที่ออกมา

 

18 ม.ค. 61 , 11:49:14
ตอบกลับ #4

Krittakon

  • สมาชิกไท.Access
  • กระทู้: 7

  • Thank You ไท.Access

    • ดูรายละเอียด

หน้าฟอร์มครับ

 

18 ม.ค. 61 , 11:51:03
ตอบกลับ #5

Krittakon

  • สมาชิกไท.Access
  • กระทู้: 7

  • Thank You ไท.Access

    • ดูรายละเอียด

หน้าต่างออกแบบรายงานครับ

 

18 ม.ค. 61 , 15:44:55
ตอบกลับ #6

pizza_p

อาจจะพอช่วยได้บ้าง แต่อย่าไปหวังมาก เพราะ access ไม่ได้เป็นโปรแกรมประเภท word processing

 

18 ม.ค. 61 , 23:33:33
ตอบกลับ #7

Krittakon

  • สมาชิกไท.Access
  • กระทู้: 7

  • Thank You ไท.Access

    • ดูรายละเอียด

ขอบคุณคับ

 


บอร์ดเรียนรู้ Access สำหรับคนไทย